Tuy nhiên, nếu tính tổng doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm thì ngôi vương lại đang thuộc về BMW. Thương hiệu đến từ thành phố Munich đã bán ra tổng cộng 195.593 xe trên thị trường Mỹ, tiếp đến là “người đồng hương” Mercedes-Benz với tổng 192.496 chiếc và 188.664 đơn vị đối với Lexus, giúp thương hiệu Nhật Bản đạt mức tăng trưởng 14% so với cùng kỳ năm 2014.
Thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus vừa có tháng 7 thành công khi đạt doanh số 29.816 chiếc trên toàn thị trường Mỹ, vượt qua bộ ba xe sang Mercedes-Benz, BMW và Audi.
Theo báo cáo bán hàng mới nhất của các hãng, trong tháng 7 vừa qua, Lexus đã xuất sắc dẫn đầu phân khúc xe sang với 29.816 chiếc, tăng 9,1% so với tháng 7/2014. Theo ngay sau là thương hiệu Mercedes-Benz có thành tích 27.526 đơn vị (tăng 1,2% so với cùng kỳ năm 2014) và BMW đạt doanh số 26.970 chiếc, chạm mức tăng trưởng 2,1% so với tháng 7/2014.
Từng là một trong bộ ba xe sang dẫn đầu tại Mỹ nhưng Audi đang bị các đối thủ bỏ xa trong thời gian dài và khiêm tốn đứng vị trí thứ tư với 17.654 xe đến tay khách hàng nơi đây.
Ở vị trí thứ 4 là Audi với 111.269 xe. Nếu so sánh với 7 tháng đầu năm 2014 thì thành tích này vẫn được coi là sự tăng trưởng của riêng Audi, nhưng vẫn chưa đủ mạnh mẽ để thương hiệu này đòi được vị trí từng đạt được. Cuối cùng, về đích thứ 5 là Cadillac khi đạt tăng trưởng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét