Sự bùng nổ của Creta bắt nguồn từ 2 yếu tố chính. Thứ nhất, giá xe hợp lý, chỉ từ 13.525 USD và thứ 2 là phân khúc SUV cỡ nhỏ đang tăng trưởng chóng mặt tại Ấn Độ. Vì vậy, Hyundai tranh thủ cơ hội chiếm lĩnh thị trường.
Hyundai hiện là nhà sản xuất lớn thứ 2 ở Ấn Độ xét về mặt doanh số và là nhà xuất khẩu lớn nhất khi có kế hoạch xuất khẩu 13.000 xe Creta trong năm nay. Tuy nhiên, với nhu cầu bùng nổ ở thị trường nội địa, hãng xe Hàn nhiều khả năng sẽ thay đổi kế hoạch để thu hẹp thời gian giao xe tới khách hàng.
Theo dự báo, doanh số dòng SUV cỡ nhỏ sẽ tăng 4 lần, đạt 970.000 xe vào năm 2020 tại Ấn Độ. Bản thân Hyundai đã lên kế hoạch tăng doanh số lên 17%, đạt 480.000 xe năm 2015 so với mục tiêu trước đó 465.000 xe do sự xuất hiện của Creta.
Hyundai Creta ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 21/07 vừa qua. Xe có 3 dòng động cơ, 7 màu ngoại thất cùng mức giá từ 13.525 USD
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét