Cái tên tiếp theo sẽ ra mắt cùng với CBR650F đó là CB Hornet 160R. Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 162,71cc, sản sinh công suất tối đa 14,5 mã lực, mômen xoắn cực đại 14,61 Nm. Xe sẽ được phân phối tại nhiều thị trường khác nhau cùng các đàn anh Hornet 250cc, 600cc và 900cc.
Honda chuẩn bị tung ra thị trường Ấn Độ, Indonesia một loạt mẫu môtô, xe máy mới như Sonic 150R, CBR650F, CB150R, …
Một trong số những mẫu xe đang được chờ đợi nhất của Honda chính là Sonic 150R - mẫu underbone thay thế cho huyền thoại đường phố Sonic 125 trước đây. Dự kiến, Sonic 150R 2015 sẽ chính thức được ra mắt tại Indonesia vào ngày mai 5/8.
Sonic 150R 2015 gần như sẽ là một phiên bản cải tiến từ đàn anh Sonic 125. Thế nhưng thay vì sử dụng động cơ 125 như trước, xe sẽ được nâng cấp lên động cơ 150cc để bắt kịp các đối thủ trên thị trường. Sự có mặt của Sonic 150R cũng sẽ khiến cho Yamaha và Suzuki phải dè chừng vì đây sẽ là một đối thủ nặng kí cạnh tranh với Exciter 150 và Raider 150.
Cũng nhận được nhiều sự chờ đợi không kém so với Sonic 150R đó là mẫu môtô cỡ nhỏ giá rẻ CB150R. Là phiên bản naked của CBR150R, nhiều khả năng Honda sẽ trang bị cho 2 mẫu xe này loại động cơ tương tự nhau. CBR150R phiên bản hiện hành sử dụng động cơ 149,4cc, xy-lanh đơn sản sinh công suất tối đa 18,3 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 12,7 Nm. Điểm khác biệt có chăng chỉ là sự điều chỉnh lại đường kính xy-lanh nhằm đảm bảo tính kỹ thuật cho CB150R 2016.
Qua những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy, Honda CB150R 2016 sở hữu đèn pha được chia thành 2 nấc, đèn xi-nhan mỏng, gọn, bình xăng gồ ghề cùng đèn hậu LED hiện đại. Cụm đồng hồ hiển thị điện tử dạng LCD, có thiết kế tương tự chiếc Honda CB Unicorn 160.
Ngoài ra, trong hôm nay một số tên tuổi khác cũng sẽ được Honda tung ra thị trường Ấn Độ như CBR650F – đối thủ đáng gờm của Kawasaki Z800 và Benelli TNT 600i. Xe có có thiết kế tư thế ngồi rất thoải mái, cân bằng tốt giữa ngồi thẳng và ngồi chồm. Ngoài ra xe còn có tùy chọn yên liền thay vì yên rời hai tầng. Điểm mấu chốt cho phiên bản này chính là khối động cơ được trang bị cho xe.
Honda CBR650F sử dụng động cơ 4 xi-lanh 649 cc, thấp hơn Z800 và cao TNT 600i, sản sinh công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 63 Nm. Đi cùng với đó là hộp số 6 cấp. Sức mạnh kể trên cho phép Honda CBR650F tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h. Với cân nặng 208 kg, Honda CBR650F sử dụng cặp lốp trước sau 120 và 180. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn.
Và cuối cùng, là 2 mẫu môtô phân khối nhỏ đình đám trên thị trường hiện nay CBR150R và CBR250R cũng sẽ được Honda tung ra phiên bản cập nhật mới. Sẽ không có thay đổi về thiết kế mà dường như nó chỉ là một số màu sơn mới nổi bật hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét