Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

BMW vừa giới thiệu gói tuỳ chọn Individual cho 7-Series 2016

Sự độc quyền trên gói tuỳ chọn này còn được khẳng định bởi các đường khâu tay trang trí trên ghế ngồi. Các tấm ốp trên BMW 7-Series 2016 Individual sử dụng loại gỗ Piano Black “tông xuyệt tông” với màu da trên vô-lăng. BMW khẳng định rằng, họ đã sử dụng hết 30 mét vuông da để hoàn thành nội thất cho mỗi chiếc xe.

Mới đây, BMW vừa giới thiệu gói tuỳ chọn cá nhân hoá Individual trên biến thể 750i bao gồm các nâng cấp nhằm tăng sự sang trọng ở cả ngoại thất và nội thất.

Ở ngoại hình, BMW 7-Series 2016 Individual sở hữu màu sơn nâu Almandine đặc biệt cùng bộ la-zăng hợp kim 20 inch thiết kế theo phong cách V-spoke có dòng chữ BMW Individual được in bằng công nghệ laser. Dòng chữ đặc biệt này còn xuất hiện trên thanh crôm phía sau đèn hậu và ngưỡng cửa bên trong. Vật liệu crôm còn xuất hiện trên rất nhiều chi tiết như cản trước/sau, hông xe, ống xả và bao quanh cửa kính 2 bên.

Gói tuỳ chọn Individual còn mang đến một không gian nội thất vô cùng sang trọng với sự kết hợp của 3 loại da cao cấp bao gồm ghế ngồi bọc da tinh hạt Merino, tựa đầu sử dụng da của thương hiệu Alcantara và trần xe dùng loại da Tartufo.

Được biết, BMW 7-Series 2016 Individual không có thay đổi nào ở danh mục tính năng, trang bị, động cơ và sẽ chính thức bán ra vào tháng 3 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét