Khi đạt 100% công suất, hơn 2 triệu xe sẽ được lắp ráp mỗi năm và chiếc xe đầu tiên dự kiến bán ra thị trường vào năm 2018. GM đang phối hợp với đối tác SAIC Motor để thiết lập đội ngũ thiết kế và kỹ sư cho quá trình phát triển để đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng tại mỗi thị trường.
GM vừa tiết lộ kế hoạch đầu tư 5 tỷ USD vào một danh mục sản phẩm mới mang thương hiệu Chevrolet để nhắm tới những thị trường mới nổi.
Hiện tại, định dạng của những mẫu xe này chưa được tiết lộ, nhưng GM cho biết chúng sẽ được lắp ráp ở nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Trung Quốc, Brazil, Ấn Độ và Mexico.
GM tuyên bố rõ ràng rằng hãng không có ý định bán dòng xe này ở các thị trường trưởng thành như Mỹ.
GM đặt mục tiêu tiết kiệm một lượng tiền đáng kể bằng cách ứng dụng phương thức địa phương hóa các nhà cung cấp phụ tùng và hợp tác với SAIC Motor để tối ưu hơn nữa chi phí lắp ráp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét